Suzuki DR-Z400S là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá phải chăng để cân bằng giữa nhu cầu trên đường và ngoài đường. Xe máy có hộp số 5 cấp với hệ thống truyền động mắc nối liên tục, dung tích động cơ 398 cm³, và động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, là loại động cơ làm mát bằng dung dịch.
1. Giới thiệu qua về Suzuki DR-Z400S
Tính năng chung:
- Lựa chọn tốt với giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu trên đường và ngoại đường.
- Hộp số 5 cấp với hệ thống truyền động mắc nối liên tục.
- Động cơ dung tích 398 cm³, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng dung dịch.
Dòng xe off-road duy nhất của Nhật Bản:
- Sử dụng động cơ 400 cm3.
- Kết hợp cân đối giữa xe đường trường và off-road, không có đối thủ tương tự.
- Nguồn gốc từ Nhật Bản, so với Honda, Kawasaki (230-650 cm3), Yamaha (200-250 cm3), và các thương hiệu châu Âu (350-450 cm3).
Cầu nối giữa các dòng xe đua địa hình:
- Phục vụ phân khúc dung tích động cơ từ 250cm3 đến 650cm3.
- Nhẹ hơn DR-Z650SE, chỉ nặng 118kg.
- Công suất 31.2 mã lực, mô-men xoắn 23.5Nm, mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ DR-Z400 (10.4Nm).
Khả năng off-road nâng cao:
- Giảm trọng lượng và hệ thống treo trước cứng hơn.
- Tối ưu khả năng off-road, biến sự xuất sắc thành vũ khí.
- Hệ thống góc cái điều chỉnh, phanh trước hiệu quả hơn khi off-road, lốp mới tăng tự tin cho lái xe.
Hệ thống treo tiên tiến:
- Phuộc trước đường kính 49mm, có thể điều chỉnh.
- Bộ giảm xóc sau có thể điều chỉnh, tạo hệ thống treo linh hoạt.
- Chuyển đổi dễ dàng từ việc sử dụng trên đường sang off-road.
- Mẫu xe Suzuki DR-Z400S không chỉ mang lại hiệu suất tốt với mức giá hợp lý, mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu lái xe trên đường và ngoại đường, với khả năng off-road nổi bật và khả năng tùy chỉnh hệ thống treo.
Hệ thống phanh:
- Phanh trước với đường kính 250mm và 2 piston: Quan trọng khi off-road, dễ dàng điều chỉnh và đảm bảo an toàn.
- Phanh sau với đường kính 220mm và 1 piston: Đảm bảo hiệu suất phanh cân đối.
Bảng đồng hồ kỹ thuật số:
- Bảng đồng hồ kỹ thuật số bao gồm hẹn giờ đoạn, đồng hồ bấm giờ, đo khoảng cách và nhiều tính năng khác.
Tiện ích và trang bị thêm:
- Bàn đạp cho hành khách: Đảm bảo sự thuận tiện cho người ngồi sau.
- Khóa mũ bảo hiểm: Giúp bảo vệ mũ bảo hiểm khi không sử dụng.
- Ghế ngồi thoải mái: So với các mẫu cùng loại, ghế ngồi được thiết kế để mang lại sự thoải mái cao hơn.
Sự độc đáo của DR-Z400S:
- Không có đối thủ trực tiếp về mẫu mã và giá cả.
- Giá khởi điểm từ 6200 USD tại Hoa Kỳ, mang lại ưu điểm lớn về giá trị.
- DR-Z là sự lựa chọn cho những người tìm kiếm một chiếc xe máy tốt cho giao thông hàng ngày và có khả năng tham gia vào những cuộc phiêu lưu.
Hỗ Trợ cho thuê Suzuki DR-Z400S đi chơi:
Chúng tôi- VietNam Motorbike Tours luôn sẵn sàng cho thuê Suzuki và nhiều loại xe khác để có thể cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ. Chúng tôi còn có Tours đi chơi khắp Việt Nam nếu các bạn có hứng thú hãy tham gia vào web của chúng tôi VietNam Motorbike Trip. Sau đây tôi sẽ cho bạn vài deal đi du lịch bằng Suzuki DR-Z400S nhá:
- Northeast Motorcycle Tour from Hanoi to Lang Son via Ha Giang – 8 days
- North Vietnam Motorbike Tour from Hanoi to Halong Bay – 9 days
- North Vietnam Motorbike Tour from Hanoi to Halong Bay – 10 days
Suzuki DR-Z400S | |
Năm | 2016- 2020 |
Động cơ | Xi lanh đơn |
Dung tích | 398 cc |
Động cơ | 398 cc, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, xi lanh đơn, DOHC |
Đường kính x Hành trình piston | 90.0 mm x 62.6 mm (3.54 inch x 2.44 inch) |
Tỷ lệ nén | 11.3 : 1 |
Hệ thống nhiên liệu | MIKUNI BSR36, bình xăng đơn |
Đề nổ | Điện |
Hệ thống điện | Đánh lửa điện tử (CDI) |
Bôi trơn | Bơm dầu bán khô |
Hộp số | Hộp số 5 cấp, truyền động mắc nối liên tục |
Hệ thống truyền động cuối cùng | Xích, RK520KZ0, 112 mắt xích |
Phuộc treo Trước/Phạm vi hành trình | Phuộc trượt, lò xo cuộn, dầu lọc/11.3 inch (288 mm) |
Phuộc treo Sau/Phạm vi hành trình | Loại liên kết, lò xo cuộn, dầu lọc/11.6 inch (295 mm) Góc đầu lái: 27° 10’ |
Góc đầu lái | 27° 10’ |
Khoảng cách giữa bánh xe | 4.21 in (107 mm) |
Phanh Trước | Đĩa phanh, đĩa nổi đơn |
Phanh Sau | Đĩa phanh, đĩa đơn |
Chiều cao tổng thể | 1,230 mm |
Chiều cao yên | 935 mm (36.8 in) |
Trọng lượng tự nhiên | 144 kg (317 lbs) |
Dung tích bình xăng | 0.0 L (2.6 US gal) / 9.5 L (2.5 US Gal) cho phiên bản California |
2. Suzuki DR-Z400SM
Đáp ứng nhu cầu thị trường Supermoto:
- Dòng Supermoto nhẹ nhàng, nhỏ gọn.
- Suy thoái kinh tế thúc đẩy sự quan tâm đến các dòng xe như DR-Z400SM.
- Thích hợp cho người tiêu dùng, đặc biệt là người yêu thích phiêu lưu.
Động cơ và trải nghiệm lái:
- Mẫu xe thú vị dù trang bị động cơ tương đối nhỏ.
- Phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố hoặc dạo chơi.
- Cảm giác hứng thú trên đường đất nhờ bộ giảm xóc hiệu quả.
Hiệu suất trên đường cao tốc và sự thoải mái:
- Điều khiển tốt trên đường cao tốc, tốc độ 120km/h vẫn kiểm soát tốt.
- Tốc độ 135km/h làm xe trở nên nhẹ nhàng và không an toàn.
- Yên xe không phù hợp cho người cao 1m80, nhưng khi ngồi lên, bộ giảm xóc làm giảm chiều cao.
Dung tích nhiên liệu và hiệu suất phanh:
- Bình xăng dung tích 9.8 lít, động cơ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu.
- Hiệu suất phanh mạnh mẽ với phanh đĩa trước (300mm, 2 piston) và phanh đĩa sau (240mm, 1 piston).
- Bệ đỡ nhôm làm nặng xe, vành 17 inch nhẹ.
Hệ thống treo và bánh xe:
- Phuộc trước nghịch đảo có thể điều chỉnh, phuộc sau đơn.
- Vành nhôm, bánh trước 120/70-R17, bánh sau 140/70-R17.
Động cơ và bảng điều khiển:
- Động cơ xi lanh đơn dung tích 398cc, làm mát bằng dung dịch, DOHC.
- Hộp số 5 cấp.
- Bảng điều khiển trung tâm sử dụng màn hình LCD và nút chức năng hiện đại.
Ánh sáng và trọng lượng:
- Đèn trước và đèn sau hình vuông.
- Trọng lượng khi không tải chỉ 146 kg.
Subscribe to our channel: https://www.youtube.com/@MotorbikeTourVietnam